Site icon Việt Gia Trang

Top 5 Công Cụ Tìm Kiếm Từ Khóa SEO Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Khám phá ngay top 5 công cụ tìm kiếm từ khóa SEO phổ biến nhất hiện nay để kế hoạch SEO đúng đắn ngay từ ban đầu! Bài viết này đã lọc ra các công cụ tốt nhất để gợi ý cho bạn bao gồm: Google Keyword, Semrush, Ahrefs, Moz Keyword Explorer và KeywordTool.io. Cùng tìm hiểu chi tiết về từng loại nhé.

Tìm hiểu thêm: Danh Sách 10+ Thuật Toán Google Từ 2011 Đến Nay

Google Keyword Planner

Google Keyword Planner là một công cụ miễn phí của Google Ads giúp bạn nghiên cứu từ khóa, xác định lượng tìm kiếm hàng tháng và đề xuất từ khóa mới. Với công cụ này, bạn có thể tìm ra những từ khóa liên quan đến ngành nghề của mình và tối ưu hóa chiến dịch SEO cũng như quảng cáo trực tuyến. Điều này giúp bạn thu hút lượng traffic chất lượng đến trang web của mình.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

>> Có thể bạn quan tâm: Cách Tìm Từ Khóa SEO Dễ Lên Top

Semrush

SEMrush là một công cụ tìm kiếm từ khóa SEO, phân tích SEO và quảng cáo trực tuyến hàng đầu, cung cấp thông tin chi tiết về từ khóa, cạnh tranh, lưu lượng truy cập và nhiều yếu tố khác để tối ưu hóa chiến lược marketing kỹ thuật số. Ngoài ra, SEMrush cũng cung cấp các tính năng giúp theo dõi hiệu suất SEO, xây dựng liên kết và quảng cáo trên mạng xã hội. Nếu bạn đang làm SEO và marketing kỹ thuật số thì công cụ này có thể giúp bạn nắm bắt được thông tin cần thiết để cải thiện vị trí trên các công cụ tìm kiếm.

Ưu điểm của SEMrush:

Nhược điểm của SEMrush:

Ahrefs

Ahrefs là bộ công cụ tìm kiếm từ khóa SEO phổ biến bao gồm các tính năng như kiểm tra trang web, nghiên cứu từ khóa, phân tích backlink, khám phá nội dung và theo dõi thứ hạng. Nó cung cấp những thông tin có giá trị để cải thiện hiệu suất trang web và khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm. Ahrefs được các digital marketer, chuyên gia SEO và doanh nghiệp sử dụng rộng rãi để tăng cường sự hiện diện trên online và tối ưu hóa chiến lược marketing.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Moz Keyword Explorer

Moz Từ khóa Explorer là một công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ cung cấp những thông có giá trị về độ khó, cơ hội và tiềm năng của từ khóa. Nó giúp người dùng khám phá các từ khóa mới, ưu tiên chúng dựa trên các số liệu khác nhau và lập kế hoạch chiến lược nội dung cho phù hợp. Ngoài ra, nó còn cung cấp dữ liệu về tỷ lệ nhấp tự nhiên, có thể có ích cho việc hiểu hành vi của người dùng trong kết quả tìm kiếm. Nhìn chung, Moz Key Explorer là một công cụ toàn diện để tối ưu hóa việc sử dụng từ khóa và cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

KeywordTool.io

KeyTool.io là một công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến được các SEOer và người sáng tạo nội dung sử dụng. Nó nổi bật nhờ khả năng tạo đề xuất từ khóa dài cho nhiều công cụ tìm kiếm và nền tảng khác nhau, bao gồm Google, YouTube, Bing, Amazon, eBay và Apple App Store.

Ưu điểm của KeyTool.io:

Nhược điểm của KeyTool.io:

Note: Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa SEO thì có thể vào các nhóm mua chung để đăng ký sử dụng theo nhóm. Chi phí rẻ hơn nhưng sẽ bị giới hạn về lượt search. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể đăng ký gói có lượt search phù hợp.

LỜI KẾT

Trên đây là những công cụ tìm kiếm từ khóa SEO phổ biến hiện nay được các SEOer và người làm digital marketing ưa chuộng sử dụng. Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn có thể chọn được cho mình công cụ phù hợp.

>> Xem thêm:

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Exit mobile version