Site icon Việt Gia Trang

5+ mẫu tranh mặt trống đồng treo tường đẹp xuất sắc

Trống đồng, mặt trống đồng, tranh mặt trống đồng treo tường,… đều mang những nét độc đáo riêng biệt. Theo chân Lê Gia chiêm ngưỡng 5 mẫu tranh mặt trống đồng cực kỳ xuất sắc dưới đây.

1. Tranh mặt trống treo tường đúc đường kính 90cm hoa văn chìm hình bản đồ Việt Nam

Chúng ta có thể bắt gặp được nhiều những họa tiết như: Hình ảnh những ngôi sao, những con chim trên mặt trống, nhạc cụ. Hình ảnh nhà sàn dân tộc, các loại trang phục cổ hay những hoạt động của con người trong đời sống hằng ngày như múa,giã chày gạo, đánh trống. Hay đơn giản hơn là những con vật nuôi thường ngày như gà, chó….

Tranh mặt trống đồng treo tường chế tác tại Lê Gia có đường nét tinh xảo, hoa văn rõ nét. Nhờ vào đội ngũ nghệ nhân chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với tay nghề cao. Chất liệu chọn lọc tinh túy, chế tạo cẩn trọng, tỉ mỉ. Một “bức họa đồ” dải chữ S sống động như thật. Đó là quê hương, là dân tộc, là tình yêu thổi hồn vào từng nét chạm trổ.

2. Tranh mặt trống đồng treo tường, hoa văn chìm khung hương ta KT 108cm

Phương pháp thủ công với tay nghề điêu luyện. Tranh mặt trống đồng được tạo ra từ chất liệu đồng đỏ, được cân đo đong đếm tỉ mỉ nguyên liệu. Những nét chạm trổ, khắc họa, mô phỏng rõ nét khung cảnh, mặt trống đồng Ngọc Lũ. Bức tranh được treo chính diện trong phòng khách, phòng đón tiếp, phòng họp của các doanh nghiệp. Mang lại sự may mắn, sáng sủa, sự thành công và chắt lọc tinh túy của đất trời.

3. Tranh Mặt trống đồng treo tường hoa sen 217cmx 133cm bằng đồng đỏ màu giả cổ

Tranh mặt trống đồng treo tường này được mô phỏng lại mặt trống đồng Đông Sơn. Khắc họa chi tiết, tinh tế lối sống, khung cảnh sinh hoạt của người Việt Cổ. Đây là sự giữ gìn, lưu truyền và khẳng định về một nền văn minh châu thổ đã qua. Nhưng nó trường tồn theo lịch sử của nhân loại.

“Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” hình ảnh hoa sen đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Đó là quốc hoa, là hồn thiêng, là biểu tượng tinh khôi, rực rỡ của dân tộc ta. Lối sống thanh bạch, trong trắng, vượt lên bao chông gai, thử thách của thời đại. Hình ảnh hoa sen mang đến động lực cho gia chủ. Là sự khẳng định, sự tin tưởng. Là nguồn năng lượng dồi dào, tốt đẹp cho công việc, cuộc sống của gia chủ. Vì vậy, bức tranh mặt trống đồng độc đáo này được săn đón nồng nhiệt trong giới đồ đồng vào mỗi dịp tết đến, xuân về.

4. Tranh mặt trống treo tường đúc nổi 88cmx88cm khung hương đá

Chế tác theo phiên bản trống đồng Ngọc Lũ. Tranh mặt trống đúc nổi giữ được nét độc đáo, ý nghĩa về một thời xa xưa trong lịch sử. Lưu truyền về bí ẩn những bộ lạc cổ, vị tù trưởng xa xưa, thần mặt trời, bộ lịch cổ,… Tất cả được chạm khắc từng nét lên bức tranh mặt trống đồng.

Chất liệu đồng nguyên chất, bền bỉ, âm vang. Tranh mặt trống đồng treo tường được thiết kế sáng bóng, sống động, vô cùng kỳ công. Sự đa dạng, cho phép người dùng đặt mua mẫu mã phù hợp.

5. Tranh mặt trống đồng mạ vàng 24k D60 khung gụ 88×88 cm

Một bức tranh tuyệt vời với sự kết hợp của hai loại kim khí là đồng và vàng. Mặt trống được đúc đồng cầu kỳ, phức tạp, với lối hoa văn, phong cách của trống đồng Đông Sơn bản gốc. Chạm trổ thủ công kỳ công trong từng chi tiết. Hình ảnh mặt trời sống động ngay vị trí trung tâm, như vị thần ngày xưa từng bảo vệ bộ lạc qua các thời kỳ. Sự mô phỏng về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, lễ hội, phong tục tập quán mang đậm chất người Việt Cổ. Dấu ấn lịch sử xa xôi trong ngưỡng triều đại của các Vua Hùng. Được dân tộc lưu truyền, giữ gìn cho đến ngày nay.

Mặt trống đồng mạ vàng 24k sáng bóng. Không chỉ tăng sự sang trọng, bắt mắt mà còn mang ý nghĩa phong thủy trong kinh doanh, Vượng tài lộc, công thành danh toại, phú quý may mắn.

Tranh mặt trống đồng treo tường được thiết kế độc đáo, ấn tượng. Sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, cho phép khách hàng chọn lựa. Bên cạnh đó, gia chủ có thể đặt theo ý mình thích, các thợ thủ công chuyên nghiệp sẽ thiết kế và tiến hành đúc. Lựa chọn thương hiệu cung cấp đúng đắn, phù hợp để mang lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version