Site icon Việt Gia Trang

Top 10 trang web thú vị nhất cần được khám phá

Theo thói quen, khi trực tuyến bạn thường truy cập vào các trang web thông dụng như Facebook, YouTube, Instagram hay Twitter để tìm kiếm thông tin và giải trí. Tuy nhiên, điều gì lặp lại nhiều lần quá cũng gây ra sự nhàm chán, nếu bạn đang tìm kiếm những trang web thú vị và mới lạ.

Bài chia sẻ sau của VietGiaTrang sẽ đem tới cho bạn một danh sách 10 trang web thú vị, độc và lạ nhất chưa từng thấy. Chúng tôi đảm bảo rằng, những trang web này sẽ đem đến trải nghiệm mới mẻ tới bạn. Không để mất thời gian hơn nữa, chúng ta hãy cùng khám phá ngay thôi!

AutoDraw – Nhận dạng nét vẽ nguệch ngoạc

Đầu tiên, VietGiaTrang muốn giới thiệu tới bạn một trang web vẽ tranh sử dụng công nghệ nhận diện thông minh AI để cho ra bức tranh đẹp hơn. Đây là một trong những trang web thú vị nhất mà mình được biết. Mình sẽ trình bày chi tiết hơn để các bạn dễ hiểu hơn về trang web này nhé:

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những bức tranh đẹp theo ý tưởng của mình ngay cả khi bạn không có năng khiếu vẽ tranh. Ngoài ra, trang web này còn có một số tính năng như:

Link trang web: https://www.autodraw.com/

Trang web thú vị ZoomQuit – Khám phá thế giới hình ảnh vô tận

Nếu bạn là một người yêu thích sự khám phá, bạn muốn đến với những thế giới kỳ lạ mà mình chưa từng tưởng tượng ra thì hãy truy cập vào ZoomQuit. Trang web này là một thước phim lặp lại với hàng loạt hình ảnh về những thế giới kỳ dị nhưng không kém phần đẹp mắt và hấp dẫn. Thước phim này sẽ được lặp lại một cách khéo léo mà có thể bạn không nhận ra.

Bạn có thể xem lại nhiều lần lặp mà không thấy chán vì mỗi lần xem bạn lại tìm ra một chi tiết mới lạ trong từng khung hình. Và mình sẽ dưới đây là link của trang web để bạn có thể truy cập nhé.

Link trang web: https://zoomquilt.org/

The Wiki Game – Trò chơi trên Wikipedia

Bạn đã gặp trò chơi nào liên quan tới Wikipedia chưa? Với The Wiki Game, bạn sẽ được trải nghiệm một kiểu chơi game chưa từng có. Bạn sẽ được giao cho một cặp từ khóa gồm từ khóa bắt đầu ở mục Start và từ khóa đích ở mục Goal. Khi nhấn nút Play now! bạn sẽ bắt đầu di chuyển từ trang Wikipedia này sang trang Wikipedia khác để đến được trang có từ khóa đích trong thời gian ngắn nhất. Trò chơi này rất phù hợp với những bạn thích tư duy và muốn phát triển khả năng phán đoán của bản thân.

Link trang web: https://www.thewikigame.com/group

MapCrunch – Khám phá thế giới xung quanh

Bạn có thể tin được không khi chỉ cần ngồi ở nhà nhưng bạn sẽ được đi khắp nơi trên thế giới? MapCrunch là một webiste hoạt động dựa trên Google Street View. Khi trải nghiệm, trang web này sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể quay góc nhìn của mình để ngắm cảnh xung quanh bằng cách rê chuột trên màn hình. Nếu muốn chuyển địa điểm khác bạn chỉ cần nhấn nút Go. Nếu muốn tiến lên phía trước bạn cũng chỉ cần nhấn vào biểu tượng tiến lên trên màn hình.

Chính vì thế đây là một trang web được rất nhiều người yêu thích và truy cập để khám phá. Và dưới đây là link trang web để bạn có thể truy cập.

Link trang web: https://www.mapcrunch.com/

Child’s Own – Bán búp bê bằng hình vẽ tay của bé

Trẻ nhỏ thường rất yêu thích thú nhồi bông, vì thế trang web Child’s Own được xây dựng để bán thú nhồi bông. Điểm khác biệt của dịch vụ này là thú nhồi bông được làm dựa trên bản vẽ tay của con trẻ. Tất cả các chi tiết từ màu sắc, đường nét, cho đến từng chi tiết nhỏ cũng được đơn vị may sao cho giống nhất với bản vẽ mà bạn đã gửi. Phụ huynh sẽ phải trả 125 đô la cho mỗi con thú nhồi bông được đặt may và sẽ được nhận lại sau từ 5 đến 6 tuần.

Link trang web: https://www.childsown.com/

Patatap – Hiệu ứng âm thanh hình ảnh bằng bàn phím

Bạn có thể trở thành một DJ với Patatap, trang web giúp bạn tạo ra những hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động khi bạn nhấn các chữ cái từ A – Z trên bàn phím. Mỗi chữ cái tương ứng với một hiệu ứng và âm thanh khác nhau, trong đó các hiệu ứng có thể xuất hiện cùng một lúc khi bạn nhấn liên tiếp hai phím. Trang web này sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú khi gõ bàn phím, chính vì thế bạn có thể sử dụng trang web này trong những giờ giải lao.

Bạn hãy tự mình trải nghiệm để thấy được sự thú vị của trang web này nhé. Dưới đây mình đã để link của trang web này, bạn hãy click vào để trải nghiệm nhé.

Link trang web: https://patatap.com/

Weavesilk – Vẽ tranh bằng luồng sáng hào quang

Weavesilk là một phần mềm vẽ tranh đặc biệt bằng các dải màu như hiệu ứng hào quang ở Bắc Cực. Bạn hãy nhấn trái chuột và rê chuột trên màn hình, khi đó đường hào quang sẽ xuất hiện trên những phần chuột đã đi qua. Điểm đặc biệt là bạn chỉ cần vẽ một nét và nó sẽ được lấy đối xứng sang nửa màn hình còn lại tại thành họa tiết rất bắt mắt. Bạn có thể vẽ một bức tranh trên web này và chia sẻ với mọi người bằng nút Share ở góc trên của trang web. Bạn hãy thử trải nghiệm trang web này với link dưới đây nhé.

Link trang web: http://weavesilk.com/

Drench – Trang web thú vị để bắt đầu trò chơi màu sắc

Drench là một trò chơi về màu sắc rất thú vị và đòi hỏi bạn phải tư duy khá nhiều. Màn hình trò chơi được chia làm 196 ô vuông có màu với 6 màu: đỏ, hồng, vàng, lam, lục, trắng, được sắp xếp theo bố cục 14 x 14. Bên phải là bảng điều khiển với một ô vuông màu đen hiển thị số lượt chơi còn lại và các hình tròn với 6 màu tương ứng. Nhiệm vụ của bạn là biến cả bảng 14 x 14 ô vuông có màu sắc ngẫu nhiên thành một màu duy nhất bằng cách nhấp chuột vào các vòng tròn màu trong bảng điều khiển. Điều kiện khi nhấn là làm sao với số lượt chơi nhất định (VD: 30 lượt) bạn phải hoàn thành được mục tiêu. Để chơi lại bạn chỉ cần nhấn nút Reset.

Với game Drench, bạn có thể chơi rất mải và muốn chơi lại nhiều lần vì thế bạn hãy chú ý để không bị say mê quá nhé. Dưới đây là link của trò chơi để bạn có thể trải nghiệm.

Link trang web: http://www.flashbynight.com/drench/

Ball Pool – Cú nhấp chuột tạo ra những quả bóng

Ball Pool là một website thú vị với khả năng tạo ra nhiều trái bóng tại điểm nhấp chuột của người dùng. Những quả bóng tuôn trào ra từ điểm click chuột sẽ đem đến một hiệu ứng rất thích mắt và làm bạn cảm thấy dễ chịu. Để reset lại bạn hãy nhấn đúp chuột. Với Ball Pool bạn có thể trải nghiệm trang web này vào những thời điểm nghỉ ngơi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Link trang web: https://mrdoob.com/projects/chromeexperiments/ball-pool/

Rainy Mood – Âm thanh mưa rơi

Cuối cùng, Rainy Mood là một trang web âm thanh giúp bạn tập trung làm việc hơn bằng tiếng mưa rào. Khoa học cũng đã chứng minh, những âm thanh đặc trưng của tiếng mưa tại các vùng quê, mưa trong rừng, tiếng suối chảy giúp con người thư giãn và tập trung hơn trong công việc. Truy cập vào trang web này, bạn chỉ cần nhấn biểu tượng mũi tên Play để bắt đầu.

Link trang web: https://rainymood.com/

Trên đây là danh sách top 10 trang web thú vị nhất đang chờ bạn vào khám phá. VietGiaTrang hy vọng rằng những trang web này sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí cực kỳ tuyệt vời. Chúc bạn đọc có một ngày mới vui vẻ.

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Exit mobile version