Site icon Việt Gia Trang

5 “Siêu phẩm” quà tặng trống đồng cực ý nghĩa Tết 2023

Quà tặng trống đồng được biết đến là lựa chọn được giới kinh doanh lựa chọn trong dịp Tết. Với ý nghĩa thiêng liêng, hút tài lộc, trống đồng được yêu thích và dùng trang trí trong dịp khởi đầu năm mới. Cùng Lê Gia Group điểm danh 5 siêu phẩm không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây.

1. TOP 5+ “siêu phẩm” quà tặng trống đồng cho 2023 thêm rực rỡ sắc màu

1.1. Quả trống đồng lưu niệm đk 20cm mạ vàng 24k

Trong giới kim đồng, vàng có nhiều loại, dựa vào tính chất bên trong để đánh giá tốt và xấu. Tính đến thời điểm hiện nay, vàng 24k được xem là loại vàng tốt, phổ biến và có giá trị không giảm theo thời gian.

Vàng 24k mang ý nghĩa chính nghĩa, thiên thời. May mắn sẽ đổi vào cho gia chủ. Chính vì vậy, nó được không ít giới kinh doanh lựa chọn làm chất để điêu khắc các linh vật hay đồ biểu tượng của công ty, doanh nghiệp. Quà quả trống đồng lưu niệm đk 20cm mạ vàng 24k là sản phẩm được Lê Gia chú ý từng chi tiết tỉ mỉ. Sản phẩm đặt trước và được thiết kế mô phỏng theo trống đồng Ngọc Lũ hay Đông Sơn tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay đây là sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Cũng không ít người chọn làm quà tặng trong các dịp lễ, tết.

1.2. Quả trống đồng hoa văn chìm thếp vàng đk

Trống đồng hoa văn chìm đang là sản phẩm mô phỏng được nhiều người yêu thích. Với chất liệu được đúc bằng đồng, tạo hình khối bắt mắt và ấn tượng. Sau đó, nhà thiết kế tiến hành chạm bề mặt. Hoa văn chìm thếp vàng dk đang là mẫu kiểu dáng mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Không chỉ thiết kế nhỏ nhắn, đa dạng kiểu dáng. Dòng sản phẩm này được xem như món quà trống đồng ý nghĩa. Khi tết 2023 đang đến gần, việc lựa chọn quà tặng cho các chủ doanh nghiệp, công ty hay là gia đình, gia tộc mình đang được quan tâm. Quà tặng trống đồng thếp vàng đk 24k là lựa chọn ý nghĩa.

1.3. Trống đồng hoa văn nổi đường kính 40 cm

Bên cạnh thiết kế hoa văn chìm, hình nổi cũng là dòng thiết kế thu hút người Việt độ tuổi trẻ, trung tuổi yêu thích. Hoa văn nổi lên bề mặt trống, tinh tế trong từng nét chạm trổ. Không chỉ là điểm đặc biệt của sản phẩm mà còn là dấu ấn, ấn tượng, có thể chạm khắc tên của từng người nhận.

Hiện nay, trống đồng hoa văn nổi đường kính 40cm cũng được Lê Gia sản xuất, cung cấp cho khách hàng khi đặt trước. Sản phẩm được đúc, khắc, chạm bởi đội ngũ chuyên gia mỹ nghệ giàu kinh nghiệm. Chạm vàng thật, chắc chắn, mang lại nét sang trọng, độc đáo trong từng món quà.

1.4. Mặt trống đồng gò tay đường kính 107cm bằng đồng đỏ lau màu giả cổ 

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng trống đồng có kích cỡ lớn, không thể bỏ qua. Mặt trống đồng gò tay đường kính 107cm bằng đồng đỏ lau màu giả cổ được đánh giá cao bởi sự tinh tế trong từng nét chạm. Mô phỏng theo dòng trống đồng cổ Ngọc Lũ nên có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công danh. Với bí mật về tự nhiên được người Việt xưa khắc trên. Là sự giao hòa giữa con người và tự nhiên.

“Thiên thời địa lợi

Nhân tâm thuận hòa”

4 cụm từ đơn giản, nhưng có ý nghĩa quan trọng trong thành công của cuộc đời. Nhất là với các doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán,… Trống đồng quà tặng phải mang ý nghĩa gắn bó, sâu sắc. Hãy lựa chọn cẩn trọng về thiết kế, cũng như nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm bạn chọn là hàng thật.

1.5. Tranh Mặt trống đồng hoa sen 217cmx 133cm bằng đồng đỏ màu giả cổ

Mô phỏng theo trống đồng cổ Đông Sơn, tranh mặt trống hoa sen được làm từ tâm. Từng chi tiết phản ánh sâu sắc cuộc sống của người Việt cổ ngày xưa. Là minh chứng về một nền văn minh sông Hồng đã qua. Thời gian hàng ngàn năm trôi qua nhưng trống đồng vẫn trường tồn. Như lịch sử của dân tộc ta qua hàng thế kỷ. Dù khó khăn chất chồng, dù nguy hiểm, đấu tranh bằng cả xương máu nhưng thành công, hòa bình đã đến. 

Những di sản vật thể và phi vật thể truyền thừa đến nay mỗi người Việt chúng ta phải trân trọng, giữ gìn. Quà tặng trống đồng có ý nghĩa về mặt phong thủy vô cùng cao. Trong đó, tranh mặt trống đồng hoa sen là biểu tượng “Quốc hoa” của dân tộc. Với đặc tính thuần khiết, thanh bạch, mạnh mẽ như minh chứng biểu tượng cho tâm hồn, sự kiên cường, tinh thần bất khuất của con người Việt. Món quà mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

“Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” nên tranh mặt trống đồng hoa sen thu hút đông đảo người yêu thích chọn lựa. 

2. Tranh Mặt trống đồng làm quà tặng ai là phù hợp?

Quà tặng trống đồng vô cùng phong phú và đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Trong đó, tranh mặt trống đồng đang thu hút đông đảo người mua. Mặt tranh được chế tác với đồng đỏ nguyên chất, sử dụng công cụ hiện đại kết hợp đúc đồng truyền thống. Điều này làm nên sản phẩm kỳ công, tỉ mỉ.

Viền tranh to, phù hợp treo ở những không gian phòng khách, chính sảnh. Không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn mang ý nghĩa lớn lao khi “di vật” lịch sử Việt Nam ta. Sự kết tinh văn hóa thời cổ và hiện đại. Đây là món quà trống đồng ý nghĩa mà bạn nên xem xét khi tặng quà dịp tết.

Bạn có thể chọn cho các doanh nghiệp, đối tác lớn. Cũng có thể làm quà tặng cho dòng tộc, gia đình,… Một bức tranh đúc đồng với ý nghĩa cao quý là lựa chọn đừng bỏ lỡ. Đừng quên tham khảo vị trí và cách treo tranh để đảm bảo tài lộc, may mắn sẽ được thu hút vào.

3. Tại sao nên mua quà tặng trống đồng tại Lê Gia Group?

Nếu như đặt câu hỏi “Nên mua trống đồng làm quà tặng ở đâu?”. Câu trả lời dành cho bạn là Lê Gia Group.

Địa chỉ xuất xưởng vô cùng quan trọng với các sản phẩm từ đồng. Đặc biệt giá trị của nó phụ thuộc nhiều vào chất liệu và kỹ thuật đúc, chạm trổ. Bạn cần tìm cho mình một đối tác xuất sắc trong mảng này. Lê Gia là đơn vị chuyên cung cấp các đồ đồng, mỹ nghệ. Không ít sản phẩm từ Lê Gia được đặt trong nước. Thậm chí cũng là món quà tặng cho các đại sứ quán trên toàn thế giới.

Khi đặt hàng tại đây, Lê Gia cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Đồng thời, trước khi thiết kế, chuyên gia luôn ghi nhận mong muốn, ý tưởng của khách để tạo nên sản phẩm phù hợp nhất. Đóng gói hàng và vận chuyển cẩn thận không gây ảnh hưởng đến trống.

Quà tặng trống đồng vô cùng đa dạng. phong phú về chủng loại. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để mang lại may mắn, bình an trong năm mới sắp tới.

=> Tham khảo thêm một số mẫu trống đồng lưu niệm

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version