Site icon Việt Gia Trang

Khối C01 gồm những môn nào, ngành và trường nào xét tuyển?

vietgiatrang.com-C01 gồm những môn nào

vietgiatrang.com-C01 gồm những môn nào

Nhắc đến khối C, nhiều người sẽ nghĩ là tổ hợp các môn xét tuyển vào ngành xã hội, tuy nhiên không hẳn. C01 là tổ hợp các môn kết hợp giữa khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Những năm gần đây, khối C01 được nhiều học sinh lựa chọn hơn hẳn. Vậy khối C01 gồm những môn nào, ngành và trường nào xét tuyển? Chúng ta sẽ cùng khám phá chi tiết trong bài viết này nhé!

Khối c01 gồm những môn nào?

Khối C01 là tổ hợp các môn học: Toán, Văn, Vật lý.

Hiện nay, khối C01 được khá nhiều ngành và trường tuyển sinh. Các ngành tuyển sinh khối C01 thường là Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện, Kinh tế, Khoa học máy tính,… Các ngành này là những ngành rất được ưa chuộng trong nhiều năm nay, sinh viên ra trường có cơ hội việc làm lớn và dự đoán trong tương lai sẽ ngày càng phát triển hơn.

Trong năm 2021, có khoảng hơn 70 trường Đại học, Học viện, trên toàn quốc xét tuyển khối C01. Dưới đây, VietGiaTrang sẽ liệt kê các trường đã tuyển sinh khối C01 trong năm vừa qua.

Các trường xét tuyển khối C01

Các em đã nắm rõ được khối C01 gồm những môn nào, để lựa chọn trường học mình sẽ theo, các bạn học sinh và các bậc phụ huynh nên tìm hiểu kỹ về điểm chuẩn, thông tin quan trọng về trường và các ngành học để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Dưới đây, VietGiaTrang sẽ cung cấp tới bạn đọc một list các trường Đại học khối C01 trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Khu vực Hà Nội

Khu vực các tỉnh miền Bắc

Khu vực miền Trung và Tây Nguyên

Khu vực các tỉnh miền Nam

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Các ngành khối C0

Dù là khối C, nhưng C01 có tới hai môn thuộc khoa học tự nhiên là: Toán, Lý. Vậy nên các ngành tuyển sinh tổ hợp C01 chủ yếu là về công nghệ và kỹ thuật. Đồng thời, số lượng ngành thuộc khối C01 lên đến hơn 70 ngành. Chính vì thế, bạn có thể thoải mái tham khảo các ngành để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Chi tiết các ngành tuyển sinh khối C01 như sau:

Trên là bài viết khối C01 gồm những môn nào, ngành, trường nào xét tuyển? Hy vọng rằng, những chia sẻ của VietGiaTrang sẽ đem đến nhiều thông tin hữu ích tới bạn đọc và đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp 3. Chúc bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất với bản thân về trường và ngành học cho bản thân.

Xem thêm những cách tạo trang bìa trong word nếu bạn quan tâm!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version