Site icon Việt Gia Trang

Hướng dẫn download nhạc trên Youtube nhanh và đơn giản nhất!

download nhạc trên Youtube

download nhạc trên Youtube

Download nhạc trên Youtube như thế nào? Youtube không cho phép bạn tải nhạc trực tiếp vậy nên nếu muốn tải nhạc nhanh bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của một số phần mềm.

Tuy nhiên không phải dịch vụ hoặc phần mềm chuyển đổi nào cũng là an toàn hoặc đáng tin cậy. Trên thực thế, một vài dịch vụ có thể khiến máy tính của bạn bị nhiễm Malware hoặc file âm thanh có chất lượng kém. Trong bài viết này, Vietgiatrang xin cung cấp tới bạn 2 giải pháp cực kỳ tốt để tải nhạc trên Youtube chất lượng cao, an toàn và dễ dàng hơn.

Lưu ý:

Trước khi đưa cho bạn 2 giải pháp tải nhạc youtube chúng tôi có một cảnh báo: 

Download nhạc trên Youtube sử dụng phần mềm 4K YouTube to MP3

Phần mềm 4K YouTube to MP3 đang được người dùng trên khắp thế giới tin tưởng sử dụng. Phần mềm này có ưu điểm là:

Phần mềm đảm bảo sự an toàn cho việc download nhạc trên Youtube

Bước 1: Tải xuống và cài đặt 4K Youtube to MP3

Bạn hãy điều hướng đến website để tải xuống 4K YouTube to MP3. Bên dưới tiêu đề 4K YouTube to MP3, nhấp vào nút Download màu xanh tương ứng với hệ điều hành của bạn. Sau khi đã tải xuống thành công bạn có thể tiến hành cài đặt và làm theo các hướng dẫn trong chương trình cài đặt 4K YouTube to MP3.

Tải phần mềm phù hợp với phiên bản của hệ điều hành

Bước 2: Chọn URL Youtube bạn muốn tải

Tiếp theo bạn hãy điều hướng đến video Youtube mà bạn muốn tách âm thanh từ đó. Sau đó, bạn hãy bôi đen địa chỉ URL trên thanh tìm kiếm trên công cụ trình duyệt của bạn. Nhấn tổ hợp phím Ctrl+C để sao chép vào khay nhớ tạm. Hoặc bạn có thể nhấp phải chuột vào video đó và chọn Copy video URL từ menu bật lên. 

Copy URL vào khay nhớ tạm

Bước 3: Dán URL video vào 4K Youtube to MP3

Sau khi bạn đã sao chép liên kết này vào khay nhớ tạm. Tất cả những gì bạn cần làm là dán link vào ứng dụng bằng cách nhấp lên nút Paste Link màu xanh ở góc bên trái của màn hình. Sau đó, ứng dụng ngay lập tức bắt đầu quá trình trích xuất âm thanh.

Nhấn vào nút Paste link màu xanh này để dán URL

Vị trí file của bạn ở đâu?

Khi tệp MP3 đã được tạo, ứng dụng sẽ tự động lưu tệp đó vào PC của bạn. Để định vị tệp, bạn chỉ cần di chuột qua tên của bản nhạc được hiển thị ở giữa ứng dụng và nút Show in Folder sẽ xuất hiện. Nhấp vào nút đó và bạn sẽ được dẫn đến cửa sổ File Explorer hiển thị file MP3 mới.

Bạn có thể xem nơi lưu file của bạn

Chuyển đổi nhạc trực tuyến qua Youtube to MP3

Nếu bạn không muốn tải xuống một ứng dụng tách audio ra khỏi video bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến như YouTube to MP3. Trang web này có chức năng chuyển đổi miễn phí video Youtube sang MP3.

Trang web tải nhạc từ Youtube

YouTube to MP3 đang là một trong những trang web download nhạc trên Youtube an toàn và được nhiều người sử dụng.

Download nhạc trên Youtube nhanh với YouTube to MP3

Các bước convert và chuyển nhạc youtube sang MP3 cực kỳ đơn giản!

Đầu tiên bạn chỉ cần sao chép liên kết của video Youtube mình muốn tải nhạc vào khay nhớ tạm. Sau đó dán URL đó vào trang web này để tiến hành chuyển đổi video sang MP3.

Với dịch vụ này, bạn không phải cài đặt bất kỳ phần mềm phức tạp nào. Bạn có thể nhanh chóng tách nhạc và tải nhạc từ video Youtube. Tải bản nhạc MP3 mới của bạn lên Dropbox thay vì chỉ lưu vào máy tính.

Lưu ý:

Khi kiểm tra trang YouTube to Mp3, phần mềm chống vi-rút của chúng tôi không có bất kỳ cảnh báo nào. Trang web này dường như vẫn an toàn để sử dụng. Nhưng bạn phải luôn thận trọng khi sử dụng các trang web như thế này và nhớ quét vi-rút sau khi sử dụng chúng.

Khi bạn tải tệp MP3 xuống máy tính, trang web YouTube to MP3 có thể mở một tab khác để hiển thị quảng cáo. Quảng cáo này vô hại, nhưng nó có thể xuất hiện gây cảm giác hơi phiền phức. Khi quảng cáo xuất hiện bạn không phải chấp thuận nó để tải xuống. Bạn chỉ cần nhấn vào dấu X màu đen ở bên trái màn hình để thoát khỏi quảng cáo.

Trên đây chính là 2 cách download nhạc trên Youtube miễn phí vô cùng đơn giản và thuận tiện. Bạn đã tải nhạc từ video Youtube yêu thích được hay chưa? Hãy thực hiện ngay một trong 2 giải pháp hữu ích ở trên nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version