Site icon Việt Gia Trang

Săn lùng những mẫu giường kiểu Nhật độc – lạ cho mùa đông

Những ngày đông giá rét, tiết trời lạnh lẽo, tuyết phủ mặt đất, con người tìm kiếm những không gian ấm cúng. Phòng ngủ với chiếc giường thân yêu là điều tuyệt vời. Cùng giuongngudep săn lùng những mẫu giường kiểu Nhật độc lạ nhất nhé.

1. Mẫu giường kiểu Nhật gỗ sồi cao, hình hộp với lớp nệm bông dày

Mùa đông cận kề, với cơn gió lạnh buốt giá. Chắc hẳn bạn không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này của Nhật Bản. Được đánh giá cao về khả năng bền bỉ, rắn chắc theo thời gian, giường gỗ thật có không gian lớn, cho bạn sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng.

Giường ngủ kiểu Nhật này được thiết kế độc đáo với tủ âm giường rộng rãi, linh động. Kiểu dáng này đang là dòng “hot” thị trường, thu hút đông đảo người dùng lựa chọn. Điều đặc biệt, với những không gian có nhỏ, hẹp, đây là lựa chọn tuyệt vời và tiện ích nhất. Không chỉ tiết kiệm không gian sống, còn tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn phòng ở. Dòng sản phẩm giường kiểu Nhật này ra đời sớm, giá trị không đổi cho đến thời điểm hiện tại.

2. Giường kiểu Nhật gỗ tự nhiên, 4 chân chống cách sàn

Một loại giường kiểu truyền thống gắn bó từ xưa đến nay của các gia đình là giường 4 chân. Độc đáo là sự cách điệu phong cách, mài dũa trơn các đường vân trên thanh gỗ. Điều này tạo nên nét đẹp riêng biệt, tinh tế, một chút nhẹ nhàng cho căn phòng của bạn.

Diện tích chiếc giường rộng rãi, đa dạng phù hợp cho từng không gian sống mà bạn chọn. Dòng sản phẩm giường ngủ này có trọng lượng nhẹ, đơn giản nhưng bắt mắt. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người hướng lối sống tối giản. Dù ra đời đã lâu, nhưng nét độc đáo, thú vị, bắt mắt vẫn thu hút người dùng.

3. Mẫu giường kiểu Nhật “lười độc” mái vòm

“Giường lười” ra đời trong thời đại cuộc sống con người bận rộn với công việc. Họ bỏ bê đi những giấc ngủ của mình, không quan tâm đến sức khỏe, hệ cơ quan trong cơ thể. Vì tiết kiệm thời gian dành cho công việc, không ít người ngủ luôn trên chiếc bàn làm việc của mình, trên ghế đẩu, ghế dựa,…

Mẫu giường kiểu Nhật này được thiết kế như một chiếc sofa rộng rãi, êm ái. Gọn nhẹ, giúp gia chủ đặt bất kì đâu trong căn nhà của mình. Có thể là phòng sách, phòng làm việc hay phòng ngủ. Bạn có thể tùy tiện ngả lưng, đánh say một giấc sau giờ làm việc đầy căng thẳng.

Giường được thiết kế lạ, độc, nhỏ gọn, dễ di chuyển. Được lót tấm đệm dày, mềm mại, bao trọn diện tích của giường. Thông thường, nó sẽ phù hợp cho 1 người nằm, nên là lựa chọn không tồi cho giới độc thân khi sống 1 mình. Tạo nên một không gian sống tối giản, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

4. Chiếc giường “tổ chim” thần kỳ

Lấy ý tưởng về “tổ chim và những vì sao”, nhà thiết kế cho ra đời mẫu giường “ngoài trời”siêu độc lạ. Nhìn từ xa, bạn sẽ cảm tưởng như mình bắt gặp một chiếc tổ chim gọn gàng, đẹp mắt. Không gian mái vòm, vòng quanh, tăng cảm giác an toàn cho mỗi giấc ngủ. Nhất là những người hay trở mình, ngủ với những tư thế không “ngay ngắn”.

Điều gây ấn tượng mạnh nhất là sự thiết kế những vì sao phát sáng trong đêm. Không chỉ tạo sự lãng mạn “độc nhất vô nhị” mà còn tăng sự thoải mái, dễ chịu cho mỗi giấc ngủ. Hãy thư giãn, hòa mình vào không gian xinh đẹp này để thoải mái tinh thần.

5. “Giường kiểu Nhật” dạng bệt từ tre đơn giản, siêu cuốn hút

Từ lâu, Nhật Bản nổi tiếng với lối sống tối giản các tiện ích. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một căn nhà truyền thống từ gỗ, nhìn đơn sơ nhưng gói trọn các thiết bị hiện đại bên trong nó. Thiết kế tinh tế, tối giản nhất để tăng diện tích không gian, đảm bảo sự trong lành sạch sẽ.

Giường kiểu Nhật dạng xếp, làm từ gỗ sồi, thông hoặc tre. Tạo nên mùi thơm đặc trưng của gỗ, không gian mát mẻ, pha trộn chút gì đó mới mẻ và duyên dáng. Khi bạn tìm kiếm cho mình mẫu giường độc đáo nhất, đây có thể là lựa chọn không tồi để bạn cho vào list danh sách tham khảo.

Sự đa dạng về giường kiểu Nhật giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy chọn cho mình chiếc giường độc đáo, ấm áp và phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo hệ thống giường ngủ tại giuongngudep.shop để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

=> Xem thêm: Giường ngủ kiểu Nhật – 1 sản phẩm 3 công năng

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version