Site icon Việt Gia Trang

Có Nên Mua Máy In Mã Vạch Cầm Tay?

Bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ hay bạn đang làm việc trong ngành logistic, bạn đang tìm hiểu về máy in mã vạch cầm tay để triển khai sử dụng nhưng phân vân không biết đây có phải là khoản đầu tư phù hợp hay không. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được quyết định sáng suốt khi mua máy in mã vạch cầm tay.

Máy in mã vạch cầm tay là gì?

Máy in mã vạch cầm tay là thiết bị di động cho phép bạn tạo và in mã vạch khi đang di chuyển. Không giống như các mẫu máy in mã vạch để bàn cố định và yêu cầu không gian làm việc chuyên dụng, mang đến sự tiện lợi khi di chuyển.

Ưu điểm của máy in mã vạch cầm tay

Để biết có nên mua máy in mã vạch cầm tay không, bạn cần biết những ưu điểm mà nó mang lại:

Có nên mua máy in mã vạch cầm tay?

Có thể thấy máy in mã vạch cầm tay là thiết bị vô cùng hữu ích và thuận tiện cho những công việc đòi hỏi tính di động cao. Nếu bạn đang hoạt động trong các ngành đòi hỏi in ấn mã vạch số lượng không quá lớn thì việc sử dụng máy in mã vạch di động cầm tay là vô cùng hợp lý.

Một số dòng máy có thông số kỹ thuật cực mạnh: pin trâu, có thể sử dụng thường xuyên trong thời gian dài; có khả năng chịu lực, chống va đập tốt và khả năng tương thích cao, hỗ trợ công việc của bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi.  

Cách chọn máy in mã vạch cầm tay phù hợp

Khi chọn máy in mã vạch cầm tay, điều quan trọng là phải xem xét các yếu tố khác nhau để đảm bảo nó đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn. Dưới đây là các yếu tố chính cần xem xét:

  1. Độ phân giải in: Hãy tìm loại máy có độ phân giải in cao để đảm bảo nhãn mã vạch rõ ràng và chính xác. Dpi (số chấm trên mỗi inch) cao hơn sẽ cho mã vạch sắc nét hơn và dễ đọc hơn.
  2. Lựa chọn kết nối: Kiểm tra các lựa chọn kết nối có sẵn trên máy in. Đảm bảo nó hỗ trợ các giao diện cần thiết, chẳng hạn như USB, Bluetooth hoặc Wifi, để tích hợp với các hệ thống và thiết bị hiện có của bạn.
  3. Tuổi thọ pin: Hãy xem xét thời lượng pin của máy, đặc biệt nếu bạn cần sử dụng kéo dài mà không muốn phải sạc lại thường xuyên. Hãy tìm những máy in có pin trâu có thể xử lý khối lượng công việc của bạn.
  4. Độ bền: Đánh giá độ bền được thể hiện thông qua thiết kế chắc chắn và khả năng chống va đập, chống ẩm, bụi …
  5. Khả năng tương thích và tích hợp phần mềm: Lựa chọn loại máy có thể tương thích với các hệ thống, phần mềm và tiêu chuẩn mã vạch hiện có của bạn. Kiểm tra xem nó có thể tích hợp với phần mềm quản lý hàng tồn kho hoặc điểm bán hàng (POS) của bạn để hợp lý hóa hoạt động hay không.
  6. Kích thước và loại nhãn: Xem xét kích thước và loại nhãn mà máy in cầm tay có thể đáp ứng. Đảm bảo nó có thể xử lý các vật liệu nhãn bạn cần, chẳng hạn như nhãn giấy hoặc polyester và kích thước nhãn mong muốn.
  7. Dễ sử dụng: Ưu tiên những dòng máy có giao diện trực quan, màn hình hiển thị rõ ràng và phần mềm hoặc công cụ cấu hình dễ sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không mất nhiều thời gian để học cách dùng.
  8. Chi phí và bảo hành: Sau khi xem xét tất cả các yếu tố trên, giá và chế độ bảo hành của máy cũng là yếu tố quan trọng cần quan tâm để đưa ra quyết định sáng suốt.

Máy in mã vạch cầm tay loại nào tốt?

Bạn có thể tham khảo các dòng máy in mã vạch cầm tay sau đây để chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu:

Máy in tem mã vạch di động BIXOLON XM7-40

Máy in mã vạch cầm tay di động BIXOLON SPP L3000

Máy in mã vạch di động Bixolon SPP-L3000 3″ (80mm) là dòng máy in tem nhãn chuyên dụng với độ bền và hiệu suất cao.

Máy in mã vạch cầm tay BIXOLON SPP-L310

Máy in mã vạch cầm tay SPP-L310 có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu in tem nhãn di động của bạn!

LỜI KẾT

Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt cho mình khi mua máy in cầm tay.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version