Site icon Việt Gia Trang

Cách In Bill Trên Máy Tính Đơn Giản

Máy in bill là sản phẩm được các cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp sử dụng để in hóa đơn bán hàng. Mặc dù nó không quá khó để sử dụng nhưng nếu bạn là người mới thì hẳn bạn vẫn cần những hướng dẫn về cách in bill trên máy tính. Trong bài viết này, vietgiatrang.com sẽ chia sẻ cho bạn.

Cách kết nối máy in bill với máy tính

Việc kết nối máy in hóa đơn với máy tính có thể hơi khác nhau tùy thuộc vào nhãn hiệu và kiểu máy. Tuy nhiên, cách kết nối phần lớn vẫn giống nhau. Sau đây là các bước để kết nối máy in bill với máy tính:

Bước 1: Kết nối nguồn

Cắm dây nguồn của máy in hóa đơn vào nguồn điện, quan sát kỹ để đảm bảo cắm đúng chiều. Thông thường máy in sẽ có cổng kết nối USB chính nhưng có thể có thêm cổng kết nối như LAN hoặc RS232 tùy theo model. Tham khảo hướng dẫn sử dụng đi kèm máy để biết chi tiết cụ thể.

Bước 2: Mở máy in

Nhấn nút nằm bên cạnh máy in hóa đơn để mở phần thân của nó. Các nút này thường nằm ở hai bên thân của máy in và có thể có màu sắc nổi bật hơn.

Bước 3: Kết nối với máy chủ

Sử dụng cáp USB để kết nối máy in bill với máy chủ, thường là máy tính. Cáp USB có hai đầu, một đầu nhỏ và một đầu lớn. Cắm đầu nhỏ vào máy in và đầu lớn vào máy tính.

Bước 4: Cài đặt trình điều khiển

Cho đĩa Driver đi kèm với máy in hóa đơn vào ổ đĩa máy tính và chạy chương trình theo các bước sau:

Bước 5: Xác nhận và cài đặt

Sau khi cài đặt hoàn tất, máy tính sẽ báo máy in hóa đơn đã được kết nối thành công. Tiếp tục tới phần “Devices and printers” trong Windows.

Click chuột phải vào biểu tượng máy in mới cài và chọn Printer Properties => Ports => USB001 => OK để hoàn tất kết nối.

Bước 6: In thử

Để đảm bảo kết nối đã chuẩn cũng như kiểm tra xem hệ thống có hoạt động chính xác hay không, hãy thực hiện in thử bằng cách nhấp vào biểu tượng máy in mới cài đặt và chọn ” Print test page”.

Thực hiện theo các bước này bạn có thể kết nối thành công máy in bill của mình với máy tính và bắt đầu in.

Hướng dẫn cách in bill trên máy tính

Để in hóa đơn trên máy tính, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

Lưu ý khi sử dụng máy in bill

Khi sử dụng máy in bill, bạn cần lưu ý những điều sau để đảm bảo máy in hoạt động hiệu quả và bền bỉ:

Hãy nhớ tham khảo các hướng dẫn cụ thể do nhà sản xuất máy in cung cấp để sử dụng và bảo trì máy in hóa đơn của bạn một cách tối ưu.

Mua máy in hóa đơn ở đâu uy tín?

Để mua được một chiếc máy in bill chất lượng, sử dụng lâu dài, bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu chuyên về máy in và mua hàng tại địa chỉ uy tín.

Công ty Delfi là nơi phân phối các thiết bị máy in bill chất lượng cao đến từ những hãng lớn như Bixolon, bạn có thể tham khảo máy in bill của hãng này để mua được sản phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó, dịch vụ kỹ thuật, bảo trì, bảo hành tại Delfi cũng rất chuyên nghiệp. Do đó khi mua hàng tại đây, bạn không phải lo về vấn đề lỗi máy hay hỏng hóc. Mọi vấn đề đều được Delfi giải quyết nhanh chóng trên tinh thần vì khách hàng, hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo.

CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM

Email : Info@delfi.com.vn

Hotline : 0948 490 070

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version