Site icon Việt Gia Trang

Cách Đặt Tên Gmail Hay Ấn Tượng!

Bạn đang tạo một địa chỉ gmail mới? Bạn muốn có một tên gmail thật hay và ấn tượng? Vậy cách để đặt tên gmail sao cho hay và sáng tạo, đồng thời phù hợp với mục đích, hoàn cảnh tạo gmail là gì? Hãy cùng chúng tôi lựa chọn nhé!

 Cách đặt tên gmail cá nhân hay

Một tên email cá nhân không phải đáp ứng hết quá nhiều tiêu chuẩn. Bạn có thể chỉ cần một gmail với cái tên cá tính, ấn tượng, thể hiện được tính cách của bản thân và khiến người khác dễ nhớ, ít gây nhầm lẫn. Một số gợi ý có thể giúp bạn:

Cách đặt tên gmail công việc phù hợp

                Ví dụ như mình, ngoài một email cá nhân sử dụng vào việc mua bán online, mình dùng một gmail khác để tiện cho công việc. Và vì mình là một freelancer nên mình đặt tên gmail này là TTTFreelaner@gmail.com.

                Sự khác biệt giữa một gmail cho công việc và một gmail cá nhân đó là sự trang trọng, lịch sự, rõ ràng và nói không với teencode. Bạn không thể dùng BoycoolNgau_Loi@gmail.com để giới thiệu liên lạc với khách hàng của mình, nghe thật thiếu chuyên nghiệp phải không nào?

                Nếu bạn làm Sale, bạn có thể chọn email liên quan đến việc Sale; Làm móng tại nhà, hãy chọn tên có Nail hoặc tên mình kèm tên cơ sở nail của mình như Thuy_Nail_246@gmail.com

                Pro hơn, đối với các bạn làm ở các công ty lớn, bạn có thể đặt tên theo những form chuẩn như:

 Việc tạo email công việc một cách chuyên nghiệp không chỉ thể hiện trình độ của cá nhân mà còn là sự đảm bảo đáng tin cậy cho khách hàng. Sẽ không ai muốn làm việc với một “Trẻ trâu cool ngầu” phải không nào?

Do đó khi đặt tên gmail, hãy đảm bảo việc chọn tên sao cho phù hợp với mục đích, đồng thời thể hiện được sự khác biệt! Đó chính là Cách Đặt Tên Gmail Hay và thành công rồi đấy! Chúc bạn sớm tìm được tên gmail phù hợp!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version