Site icon Việt Gia Trang

BÁN MẶT TRỐNG ĐỒNG ĐÔNG SƠN – UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ HẤP DẪN

Trống đồng Đông Sơn là một loại di sản văn hóa của đất nước Việt Nam nói chung và tiêu biểu của nền văn hóa Đông Sơn nói riêng. Vậy ở đâu bán mặt trống đồng Đông Sơn tại Hà Nội? Theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về trống đồng đông sơn

1.1. Ý nghĩa hình ảnh mặt trống đồng Đông Sơn

Những chiếc trống đồng này với quy mô đồ sộ, mang nét đặc sắc riêng, chi tiết trên mặt trống hài hòa, độc đáo thể hiện một trình độ rất cao về kỹ năng và nghệ thuật.

Đặc biệt là những hoa văn trên mặt trống đồng đông sơn được khắc họa một cách phong phú, tinh tế. Khắc họa lên về đời sống sinh hoạt chân thật của con người Việt Nam thời kỳ dựng nước và giữ nước. Hình ảnh mặt trống đồng đông sơn mang nhiều ý nghĩa của cuộc sống.  Ở giữa mặt trống là ngôi sao nhiều cánh tượng trưng cho thần Mặt Trời. Đây là quan niệm thần linh cao trọng về vị thần mặt trời của người dân Văn Lang. Bài viết này sẽ làm rõ các yếu tố tạo nên chất lượng mặt trống đồng.

Hình ảnh mặt trống đồng đông sơn mang nhiều ý nghĩa của cuộc sống.  Ở giữa mặt trống là ngôi sao nhiều cánh tượng trưng cho thần Mặt Trời. Đây là quan niệm thần linh cao trọng về vị thần mặt trời của người dân Văn Lang. Bài viết này sẽ làm rõ các yếu tố tạo nên chất lượng mặt trống đồng

1.2. Đặc điểm bề mặt trống

Bề mặt trống được những người thợ điêu khắc dày dặn kinh nghiệm đúc bằng đồng đỏ, mặt trống Gò, chạm thủ công tinh xảo và sắc nét. Mặt trống đồng với mục đích chính dùng để làm vật trang trí cho những ngôi nhà sang trọng treo ở phòng khách hay phòng làm việc. Hoặc làm phù điêu, cổng chào, cửa nhà biệt thự, mặt trống đồng Đông Sơn treo tường là chủ yếu. Như một biểu tượng của nền văn hóa đặc sắc riêng dùng làm quà biếu tặng, làm lưu niệm rất ý nghĩa.

Giá bán mặt trống đồng Đông Sơn từng loại mặt trống đồng hàng gò thì khác nhau. Tùy vào chất liệu đồng, đồng đỏ hay đồng vàng. Ngoài ra trống đồng đông sơn không chỉ phụ thuộc vào kích thước, đường nét, tính điêu khắc, thẩm mỹ. Mà còn phụ thuộc vào kỹ thuật tay nghề của những người thợ thủ công hay là độ dày mỏng của bề mặt trống. Tất cả những yếu tố đó quyết định nên một sản phẩm chất lượng phù hợp với những mức giá  khác nhau trên thị trường.

2. Tranh mặt trống đồng – ý nghĩa tâm linh sâu sắc

2.1. Yếu tố thẩm mỹ

Trong số đó hình ảnh tranh mặt trống đồng Đông Sơn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Có tầm quan trọng đối với cuộc sống tâm linh. Tranh mặt trống đồng từ xa xưa đến bây giờ toàn được mọi gia đình ưu tiên, lựa chọn để làm vật trang trí cho ngôi nhà, căn phòng làm việc… Rất thông dụng bởi vì nó mang cả giá trị thẩm mỹ cao. Mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc cho gia đình, công việc và mọi điều trong cuộc sống.

Các chi tiết trên bức tranh được đúc nổi. Giữ nguyên màu vàng nguyên sơ của chất liệu đồng vàng trên nền sơn màu đen nên càng tạo nên sự nổi bật và ấn tượng.  Khung gỗ quý với kiểu dáng chắc chắn, sang trọng. Bảo vệ bề mặt trống đồng tránh những va chạm, trầy xước hay bị cong vẹo.

2.2. Ý nghĩa phong thủy

Vấn đề về yếu tố tâm linh phong thủy luôn là một điều gì đó trong thế giới đầy huyền bí mà chưa một khoa học giải thích được. Nhưng cũng mang lại không ít điều tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc có lợi cho con người chúng ta. Là một đất nước có đa dạng phong tục với những tôn giáo lớn nhỏ khác nhau. Vì thế đã có rất nhiều người luôn tin rằng, trong gia đình của mình trưng bày vật phong thủy. Hay tranh ảnh tượng tâm linh sẽ đem tới sự may mắn, thịnh vượng và bình an cho gia đình của mình.

3. Địa chỉ bán mặt trống đồng Đông Sơn uy tín, chất lượng

Khi mua trống đồng Đông Sơn, bạn cần chú ý đến các vấn đề:

Nơi bán mặt trống đồng Đông Sơn chất lượng phải kể đến ĐỒ ĐỒNG LÊ GIA. Được đánh giá là một trong những Showroom đồ đồng đắt giá nhất hiện nay. Lê Gia không chỉ có chuyên gia kiểm định đồ đồng cổ. Còn được bảo hành trọn vẹn khi mua bán mặt trống đồng Đông Sơn tại đây.

Kết luận

Tinh hoa dân tộc được khắc ghi lên mặt trống đồng làm biểu tượng đặc biệt, độc đáo. Đồ Đồng Lê Gia mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm và sản phẩm chân thật, tốt nhất.

Với  kinh nghiệm trong nghề nhiều năm của những nghệ nhân nổi tiếng. Lê Gia bán mặt trống đồng Đông Sơn cam đoan và tự hào về sản phẩm trống đồng. Hoàn toàn chất lượng từ mặt lựa vật liệu đến các điêu khắc họa tiết trên mặt trống. Tất cả tạo nên điểm sắc nét, hoàn hảo và thiết kế tinh xảo. 

=> Xem thêm: Trống đồng Ngọc Lũ và nghệ thuật âm nhạc

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version