Site icon Việt Gia Trang

Top 15 phần mềm giả lập IOS trên PC tốt nhất hiện nay

giả lập iOS trên PC

giả lập iOS trên PC

Giả lập iOS trên PC để chạy các ứng dụng iPhone và iPad trên Windows và Mac. Cho bạn cơ hội trải nghiệm các ứng dụng trên cửa hàng ứng dụng App Store ngay trên laptop.

iOS là hệ điều hành an toàn nhất trên thế giới do Apple quản lý chặt chẽ tính khả dụng của các ứng dụng trên App Store của họ. Đồng thời họ cũng kiểm tra tất cả các ứng dụng để tránh các phần mềm độc hại xâm nhập. Không những vậy, khi nói đến quyền riêng tư của người dùng và bảo mật hệ điều hành, Apple đã cài đặt rất nhiều tính năng bảo vệ. Hệ điều hành này cũng thực hiện một số kiểm tra nghiêm ngặt các phần mềm của bên thứ ba để được cho phép trên App Store. 

Chính vì thế người dùng rất tin tưởng và an tâm khi sử dụng các phần mềm thuộc hệ điều hành iOS. Bạn có thể chạy các ứng dụng iOS trên bất kỳ hệ điều hành nào khác bằng cách sử dụng ứng dụng giả lập. Hiệu suất chạy ứng dụng phụ thuộc vào hiệu suất của máy tính và hiệu suất của chính phần mềm giả lập.

Chính vì thế trong bài viết hôm nay, Vietgiatrang sẽ giới thiệu tới bạn những ứng dụng giả lập tốt nhất để chạy các ứng dụng thuộc hệ điều hành iOS trên máy tính Windows hoặc Mac.

Giả lập là gì?

Phần mềm giả lập là phần mềm mà cho phép các thiết bị chạy hệ điều hành này có thể sử dụng các ứng dụng của một hệ điều hành khác. Để chạy các ứng dụng iPhone trên Windows, giả lập giả lập iOS cần được cài đặt trên Windows. Sau đây chúng ta sẽ cùng bắt đầu điểm qua danh sách 14 phần mềm giả lập trên PC tốt nhất nhé!

Các giả lập tốt nhất trên PC

Smartface

Ứng dụng phát triển phần mềm app iOS- Smartface

Đây là một ứng dụng dành riêng cho các nhà phát triển. The Smartface chứa một số tính năng mạnh mẽ nhất để kiểm tra ứng dụng của bạn. Smartface thường phục vụ cho các nhà phát triển ứng dụng chuyên nghiệp. Smartface giúp cho việc phát triển các ứng dụng iOS và Android trên Windows ứng dụng công nghệ Cross-Platform- Đa nền tảng. Bạn có thể kiểm tra ứng dụng trên các độ phân giải màn hình khác nhau. 

Các tính năng của Smartface

iPadian

Trình mô phỏng iPad chuyên nghiệp – iPadian

iPadian là một giả lập phổ biến nhất. Ứng dụng này có giao diện rất sạch sẽ mà trông khá giống một chiếc iPad. Bạn chỉ cần cài đặt iPadian và bắt đầu sử dụng các ứng dụng iOS đã tải về. iPadian không phải là một giả lập hoàn chỉnh mà nó là công cụ mô phỏng giao diện iOS trên PC. Bạn không thể chạy tất cả các ứng dụng trên iPadian nhưng nhưng bản thân nó có chứa một số ứng dụng phù hợp để bạn cài đặt. Ứng dụng này yêu cầu Adobe Air trên máy tính của bạn vì nó được phát triển trên nền tảng đó.

Các tính năng của iPadian:

iPhone Simulator

Ứng dụng mô phỏng điện thoại iPhone chuyên nghiệp

Nó là một trình mô phỏng iPhone đơn giản để chạy các ứng dụng iPhone trên Máy tính của bạn. Ứng dụng này tập chung chủ yếu vào việc chạy các trò chơi do đó bạn cần một máy tính có cấu hình đồ họa tốt. Mặc dù ứng dụng này thiếu một số tính năng hữu ích, nếu bạn muốn chỉ muốn có một giả lập để chơi game thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó.

Các tính năng của iPhone Simulator

iMame

Giả lập chạy game iOS

Giả lập iOS trên PC này tập chung nhiều hơn vào việc cho phép người dùng chạy game và chạy một số ứng dụng khác. iMame có thể được nói là một giả lập không dành cho việc kiểm tra và phát triển ứng dụng của các nhà phát triển. Mục đích duy nhất của ứng dụng là chạy cá ứng dụng iPhone trên PC. Giả lập này hoạt động rất ổn định thậm chí trên các máy tính cấu hình thấp.

Các tính năng của iMame:

Appetize.io

Ứng dụng test phần mềm chạy hệ điều hành iOS trên PC

Appetize.io là một giải lập iOS tốt nhất cho việc kiểm tra và phát triển các ứng dụng của nhà phát triển phần mềm. Nó là một phần mềm được sử dụng miễn phí trong một thời gian giới hạn. Appetize.io không cung cấp một môi trường  phát triển tích hợp – IDE cho việc phát triển ứng dụng. Bạn cần có một trình mô phỏng được xây dựng của ứng dụng để tải nó lên. Giả lập này được sử dụng rộng rãi để kiểm tra các ứng dụng do các tính năng và tính dễ sử dụng của nó.

Các tính năng của Appetize.io:

MobiOne Studio

Phần mềm phát triển ứng dụng iOS trên PC

Đây là một giả lập iOS trên PC đã ngừng hoạt động được các nhà phát triển sử dụng để kiểm tra ứng dụng của họ. Nhưng bạn có thể sử dụng nó cho mục đích cá nhân để cài đặt các ứng dụng iOS. 

Trình giả lập cũng rất tốt để phát triển các ứng dụng đa nền tảng để chạy Ứng dụng trên iPhone và Android. Trình giả lập nhanh và có thể chạy tất cả các Ứng dụng trên PC máy tính xách tay mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Các tính năng của MobiOne Studio:

Air iPhone

Air iPhone

Air iPhone chạy trên nền tảng rất phổ biến là Adobe Air Framework. Nếu bạn đã quen với Adobe Air Framework, thì bạn có thể biết Adobe Air rất ấn tượng. The Air iPhone tạo ra một màn hình ảo trên máy tính của bạn giống như màn hình iPhone. Việc cài đặt Air iPhone là rất đơn giản, chỉ cần tải xuống Air iPhone và cài đặt nó vậy là xong. Bạn có thể làm việc mà không có bất kỳ rắc rối nào xảy ra.

Các tính năng của Air iPhone:

App.io

App.io giả lập iOS trên PC tốt nhất được người dùng yêu thích

Đây là một giả lập iOS trên PC tốt nhất được người dùng yêu thích. Một số lý do khiến mọi người yêu ứng dụng này là việc cài đặt ứng dụng dễ dàng, các dịch vụ miễn phí và dễ sử dụng.  App.io tập chung nhiều hơn vào sự đơn giản. Bạn chỉ cần đồng bộ hóa ứng dụng của mình với phần mềm này và sẵn sàng để khởi chạy nó. Phần mềm này có thể được sử dụng để thử nghiệm các ứng dụng đa nền tảng hoặc chạy các trò chơi độc quyền của hệ điều hành iOS.

Các tính năng của App.io

Xamarin TestFlight

Giả lập iOS trên PC chính thức của Apple

The Xamarin Test Flight là một giả lập iOS trên PC chính thức cho việc kiểm tra các ứng dụng trên Windows mà thuộc sở hữu của Apple. Ứng dụng này không dễ để sử dụng ngay trong lần đầu tiên nhưng nếu bạn làm việc với nó một thời gian tôi chắc chắn rằng bạn sẽ yêu nó. Giả lập này phù hợp nhất với những nhà phát triển ứng dụng chuyên nghiệp nhưng không giới hạn vì bất kỳ nhà phát triển nào cũng đều có thể sử dụng nó.

Các tính năng của Xamarin TestFlight:

Ripple

Tiện ích của Chrome test app iOS

Ripple là một giả lập tiện ích mở rộng khác của Chrome mà có thể sử dụng mà không phải cài đặt. Bạn có thể sử dụng tiện mở rộng nhỏ này để kiểm tra các ứng dụng mới, cũ trên Chrome. Tiện ích mở rộng này khá phổ biến vì nó do có nhiều sự hỗ trợ cho việc kiểm tra ứng dụng cũng như cung cấp một vài tính năng tốt mà dung lượng nó chiếm lại rất nhỏ.

Các tính năng của Ripple

Electric Mobile Studio

Electric Mobile Studio

Electric Mobile Studio là một ứng dụng mạnh mẽ khác cho các nhà phát triển ứng dụng chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm cả ứng dụng phát triển cho iPhone và iPad thì phần mềm này dành cho bạn. Ứng dụng này thường phục vụ cho những nhà phát triển ứng dụng năng, Có phiên bản miễn phí với các tính năng giới hạn và phiên bản trả phí với 40 đô la bạn có thể mở khóa các chức năng. Giá có thể hơi cao nhưng thật sự phần mềm giả lập này có thể cung cấp mọi thứ mà bạn cần. 

Các tính năng của Electric Mobile Studio:

Remoted iOS Simulator

Giả lập phát triển app iOS

Remoted iOS Simulator là một tốt sản phẩm khác của Xamarin. Nó là một ứng dụng kiểm tra phần mềm chạy hệ điều hành iOS. Trình mô phỏng này cho Windows cho phép bạn kiểm tra các ứng dụng trên màn hình mô phỏng iOS trên Windows cùng với Visual Studio 2017. Bạn có thể gỡ lỗi các ứng dụng trên máy tính Windows của bạn. Xamarin đã được Microsoft mua lại để phục vụ cho việc phát triển ứng dụng trên Windows Studio.

iDos

Giả lập chơi game iDOS

Cổng DOSBox, iDOS có một số trò chơi dưa trên DOS tốt nhất từng được phát hành.

Bạn không thể tải iDOS từ cửa hàng ứng dụng, nhưng có một cách đơn giản để tải nó. iDOS phiên bản 2.0 là một giả lập miễn phí, mã nguồn mở hỗ trợ đầy đủ bàn phím PC, chuột và nhiều chế độ màn hình. Và hơn thế và nót cung cấp giả lập tốc độ cao. Phần mềm chính thức hỗ trợ Windows, Mac, iOS, và Android.

TweakBox là một trong những cửa hàng tốt nhất thay thế cho App Store cho iOS. Nó chứa đầy những trò chơi, những ứng dụng của bên thứ ba và các giả lập như iDOS.

RunThatApp

Đây là một nền tảng khác mà từ đó bạn có thể chạy các ứng dụng iOS tren iPhone thông qua trình duyệt web của bạn. Đáng chú ý, nó cho phép người dùng tải lên các ứng dụng của họ, và sau đó cung cấp cho bạn một đường dẫn được sử dụng trên giả lập này để chạy ứng dụng.

Đây là một giả lập kiểm tra ứng dụng iOS trên web cho phép bạn biết ứng dụng của bạn hoạt động như thế nào trong môi trường thực tế.

Trên đây là Vietgiatrang đã cung cấp danh sách các phần mềm giả lập iOS trên PC tốt nhất. Một vài giả lập tập trung vào việc phát triển ứng dụng và kiểm tra ứng dụng dành cho người phát triển. Nhưng trong đó cũng có một số ứng dụng chuyên dùng để chơi các trò chơi trên hệ điều hành iOS trên Windows. Các giả lập này hỗ trợ tất cả các phiên bản của Windows từ Windows 7/8/8.1/10.

Hi vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn sẽ chọn được một phần mềm giả lập phù hợp nhất.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version