Site icon Việt Gia Trang

15+ free web hosting chất lượng cao tốt nhất, không chứa quảng cáo

Web hosting là dịch vụ lưu trữ trực tuyến chứa tất cả các dữ liệu của website. Không website nào có thể hoạt động nếu không được gắn với một dịch vụ hosting nào đó.

Nếu bạn đang muốn xây dựng một website mới để tiếp thị online, chơi MOMO hay kiếm tiền SEO,… mà không có kinh phí. Hãy theo dõi bài viết này để giải quyết khó khăn này nhé.

Hiện nay có khá nhiều dịch vụ lưu trữ website miễn phí để bạn sử dụng. Tuy nhiên điểm gây khó chịu đó là xuất hiện quá nhiều quảng cáo gây phiền cho người dùng. Dưới đây Vietgiatrang sẽ cung cấp tới bạn các free web hosting tốt nhất năm 2021 mà không có quảng cáo.

Lưu ý:

Ở đây mình khuyên bạn chỉ nên dùng chúng trong quá trình thử nghiệm. Còn nếu bạn đang nghiêm túc đầu tư một trang web để kiếm tiền. Hãy cố gắng sử dụng các web hosting trả phí để được đảm bảo an toàn.

Hosting Web là gì? Tại sao free hosting web lại có quảng cáo?

Web hosting là một dịch vụ xuất bản trang web của bạn lên Internet. Nó đảm bảo cho nội dung trang web luôn hiện diện trên Internet. Dịch vụ này làm hài lòng người truy cập và thu hút lưu lượng truy cập vào web của bạn.

Một free web hosting thường có quảng cáo bởi đó là điều kiện để nhà cung cấp tự động đặt các banner, textlink để quảng cáo về dịch vụ của họ lên website của bạn.

Điều khá bình thường bởi lẽ khó có thứ gì miễn phí hoàn toàn. Tuy nhiên cũng không phải là không có các free web hosting mà không yêu cầu quảng cáo. Theo dõi danh sách chi tiết ngay sau đây bạn nhé!

Các free web hosting không chứa quảng cáo tốt nhất năm 2021

1. AwardSpace.com

AwardSpace.com là nhà cung cấp gói free web hosting từ năm 2003 đã và đang thu hút hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Nhìn chung dịch vụ này cung cấp băng thông và dung lượng lưu trữ thấp. Tuy nhiên người dùng lại đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ.

Các thông số cơ bản của gói free hosting web của AwardSpace.com như sau:

Ngoài gói miễn phí, AwardSpace.com còn cung cấp gói trả phí với mức giá rẻ.

2. 000webhost.com

000webhost.com là một dịch vụ lưu trữ website miễn phí được ưa chuộng nhất trên thế giới. Đây là một thành viên của nhà cung cấp Hostinger lớn (chuyên cung cấp hosting giá rẻ).

Dịch vụ hoạt động từ 2007 với hơn 18 triệu người dùng trên toàn thế giới. VietGiaTrang sẽ liệt kê ra một số thông số chung của dịch vụ như sau:

000webhost.com cũng cung cấp hosting shared với giá 3.99$/tháng/gói và 6.99$/tháng/gói.

3. Freehostia.com

Freehostia.com cung cấp dịch vụ lưu trữ Cloud Hosting miễn phí rất tốt hiện nay. Đặc biệt Cloud Hosting nhanh gấp 15 lần so với Shared Hosting. Nếu tốc độ là ưu điểm của dịch vụ này thì dung lượng lại là nhược điểm.

Gói miễn phí tốt nhất của Freehostia.com là Chocolate plan với các thông số cơ bản sau:

4. 5GBFree.com

Một dịch vụ cung cấp free web hosting đó là 5GBFree.com. Nó cung cấp 5GB dung lượng lưu trữ đây là một không gian lớn để bạn có thể lưu trữ. Dù là gói miễn phí nhưng 5GBFree.com đem lại hiệu quả bảo mật tốt khiến người dùng an tâm.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của gói 5GBFree.com miễn phí như sau:

5. FreeWebHostingArea.com

FreeWebHostingArea.com cung cấp cho khách hàng 1500MB dung lượng lưu trữ- khá lớn. Mỗi tháng bạn chỉ cần đăng nhập 1 lần là tài khoản sẽ không bao giờ bị xóa. Dịch vụ free web hosting này không giới hạn lưu lượng hàng tháng. Bạn có thể trả thêm 1$/tháng thì sẽ không phải nhìn thấy bất cứ quảng cáo nào.

6. Uhostfull.com

uhostfull.com là một dịch vụ hosting web miễn phí mà không chữa quảng cáo tốt nhất mà VietGiaTrang đề xuất cho bạn. Dịch vụ này có rất nhiều ưu điểm như:

Ngoài ra Uhostfull.com cũng cung cấp các gói trả phí để người dùng sử dụng.

7. X10Hosting.com

X10Hosting.com là một dịch vụ tự hào vì có hơn 750 nghìn thành viên. Các tính năng của gói miễn phí x10hosting như sau:

8. UltraWebHosting.com

UltraWebHosting có lịch sử làm việc dày dặn trên thị trường với hơn 15 năm gắn bó. Thời gian người dùng gắn bó với dịch vụ này cũng thể hiện rằng nó đem lại hiệu quả rất tốt.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ free web hosting này.

9. Bravenet.com

Đây là một dịch vụ web hosting hoạt hộng từ năm 1997 với dung lượng lưu trữ và băng thông không giới hạn. Dịch vụ còn cung cấp nhiều mẫu thiết kế web miễn phí hỗ trợ cho điện thoại.

Bravenet.com cũng hỗ trợ đăng ký tên miền với giá 12,95USD/năm và bao gồm cả gói hosting trả phí với mức phí 8.25USD/tháng.

10. WebFreeHosting.net

WebFreeHosting.Net có dịch vụ cung cấp free hosting web miễn phí với tốc độ server khá nhanh. Dưới đây là một số thông số của gói dịch vụ WebFreeHosting.Net miễn phí:

Người dùng có thể cài đặt WebFreeHosting.net trên WordPress và Joomla với chỉ một cú nhấp chuột. WebFreeHosting.net cũng cung cấp các gọi trả phí với 3 gói Shared và 3 gói VPS.

11. FreeHosting.io

FreeHosting.io là một dịch vụ cung cấp Shared Hosting hoàn toàn miễn phí. Ưu điểm của dịch vụ này là cung cấp tính năng bảo mật rất tốt cho hơn 50 khu vực trên thế giới. Dịch vụ này sở hữu một cộng đồng lớn với khoảng 70 nghìn website.

Băng thông truy cập của FreeHosting.io gói miễn phí là 10GB. Với Shared Hosting, FreeHosting.io cung cấp 250MB dung lượng lưu trữ. FreeHosting.io có tích hợp các tính năng kéo thả và các mẫu miễn phí.

12. Byet.host

Byet.host cung cấp dịch vụ hosting web miễn phí không quảng cáo. Nó hỗ trợ bao gồm PHP, MySQL, FTP, Vistapanel.

Bạn có thể tham khảm domain “yoursite.byethost.com” và 7 lựa chọn khác trang này đưa ra. Mục tiêu hàng đầu của BYET là dẫn đầu các trang server về Uptime, họ cho phép PHP 5.4 đến 7.0. Free FTP, MySQL. Ngoài ra người dùng có thể xây dựng tính năng build SEO để cải thiện điểm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

Một số thông số cơ bản của dịch vụ free web hosting của Byet.host như sau:

Bạn có thể bỏ phí thêm để được trải nghiệm các gói trả phí đặc biệt là được sử dụng ổ cứng SSD mới nhất.

13. FreehostingEU.Com

FreehostingEU.Com là sự kết hợp của FreeDomain.co.nr và AttractSolf GmbH- là 2 nhà cung cấp hosting. Đây là dịch vụ cung cấp free web hosting tốt nhất mà không chứa quảng cáo của Đức.

Người dùng có thể thiết lập các trang WordPress và Joomla với chỉ một cú nhấp chuột.

14. FreeHostingNoAds.Net

FreeHostingNoAds.Net hỗ trợ bạn thiết lập một website online trong ít phút. Những tính năng của nó sẽ được liệt kê ngay dưới đây:

15.  Infinityfree

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ lưu trữ web miễn phí hãy thử InfinityFree.

Môt số ưu điểm của dịch vụ này:

Nhược điểm:

Trên đây là 15 free web hosting không có quảng cáo tốt nhất hiện nay. Bạn hãy thử trải nghiệm các dịch vụ ở trên vì chúng sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn đọc sẽ sở hữu được những website miễn phí, không quảng cáo tốt nhất.

Xem thêm: Top phần mềm cập nhật driver tự động nếu cần bạn nhé!

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Exit mobile version